PHILIPS ALPHA-VP

Giá bán: 20.900.000

Liên hệ hotline: 0856.778.778 để nhận giá khuyến mãi tốt nhất

Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp

Thân khoá: Tự động, lõi khóa bảo mật cấp C

Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, wifi

Nguồn điện: Pin Lithium

Thời lượng pin: Lên đến 3 tháng*

Số lượng
Liên hệ tư vấn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khoá cửa thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng. Nếu bạn đang tìm một mẫu khoá cửa điện tử vừa được ứng dụng công nghệ tiên tiến, vừa thiết kế đẹp mắt, thì đó chắc chắn là Philips Alpha-VP. Với Philips Alpha-VP, bạn sẽ có trải nghiệm mở khoá tiện lợi nhất cùng nhiều phương thức mở cửa khác nhau, quản lý khoá cửa cùng tính năng kết nối wifi, đàm thoại trực tiếp thông qua chuông hình… Khoá còn được trang bị rất nhiều cảnh báo khác nhau, nâng cấp độ bảo mật cho ngôi nhà của bạn lên mức cao nhất. Bên cạnh đó còn rất  nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa, cùng tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé!

Philips Alpha-VP – Thiết kế đột phá và sang trọng

Khoá cửa điện tử Philips Alphha-VP thừa hưởng thiết kế tay nắm Push-Pull khoẻ khoắn của dòng Alpha đời đầu. Với thiết kế này, bạn sẽ có được trải nghiệm mở khoá cực kỳ khác biệt. Bề mặt khoá được phủ IML cao cấp cùng viền bo hợp kim, vừa tôn lên sự sang trọng cho không gian lại hạn chế lưu lại bụi bẩn và dấu vân tay trên khoá trong thời gian dài sử dụng. Alpha-VP có 2 màu là đồng đỏ và đen đều thời thượng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Tích hợp tiện ích, nâng tầm trải nghiệm

Đa dạng phương thức mở khoá từ bên ngoài

Philips Alpha-VP trang bị cho người dùng đến tận 6 phương thức mở khoá cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể thoải mái chọn bất cứ phương thức nào để mở cửa vào nhà, rất đơn giản và nhanh chóng. Các phương thức đó là:

  • Phương thức cơ bản: Vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ
  • Phương thức mở rộng: Mã số ảo, mã số dùng 1 lần, mã số tạm thời gửi từ xa qua điện thoại hoặc kết hợp 2 phương thức riêng biệt để mở khoá. 
Philips Alpha-VP - Đa dạng phương thức mở khóa cao cấp
Philips Alpha-VP – Đa dạng phương thức mở khóa cao cấp

Với Philips Alpha-VP-5HWS, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở khoá để vào nhà và yên tâm rằng phương thức nào thao tác cũng đơn giản đảm bảo tiết kiệm thời gian.

Cảm biến hồng ngoại, mở khoá bên trong chỉ 1 chạm

Thay vì 2 phương thức mở khoá từ bên trong thông thường như các mẫu khoá khác trên thị trường, Philips Alpha-VP còn được trang bị thêm tính năng mở khoá 1 chạm với cảm biến hồng ngoại. Bạn chỉ cần đặt tay lên vùng cảm biến, cửa sẽ lập tức bung chốt, nhanh chóng và thuận tiện. Khoá vẫn có 2 tính năng mở khoá cơ là nút ấn và núm xoay phòng trong các trường hợp khẩn cấp như mất điện, hoả hoạn.  

Cảm biến hồng ngoại, mở khóa nhanh chóng từ bên trong
Cảm biến hồng ngoại, mở khóa nhanh chóng từ bên trong

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Alpha-VP là một trong những mẫu khoá cửa điện tử Philips có tích hợp sẵn chuông cửa ngay trên khoá. Chính vì vậy, bạn không cần lắp thêm chuông cửa bên ngoài, tiết kiệm được một khoản chi phí.

Tích hợp chuông hình - Đàm thoại 2 chiều trực tiếp mọi lúc mọi nơi
Tích hợp chuông hình – Đàm thoại 2 chiều trực tiếp mọi lúc mọi nơi

Không những thế, Alpha-VP cùng được trang bị cả Camera Full HD và màn hình quan sát sắc IPS 4 inch nét, giúp bạn có thể đàm thoại trực tiếp với khách bên ngoài. Đặc biệt, khi khách nhấn chuông cửa, điện thoại của bạn cũng nhận được thông báo thông qua ứng dụng Philips Easy Key. Và bạn có thể ngay lập tức bắt đầu cuộc gọi 2 chiều bằng cách nhấn vào thông báo đó. Lúc này, khoá cũng tự động quay video mà không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của khách ngay cả khi bạn vắng nhà. 

Camera góc rộng, nhìn rõ cả khi thiếu sáng

Camera của Philips Alpha-VP với góc rộng 144° và hai đèn chiếu sáng hồng ngoại công suất thấp có thể ghi lại rõ hình ảnh cả ban ngày lẫn ban đêm. Trong điều kiện ánh sáng mờ, đèn hồng ngoại sẽ tự động bật sáng để chuyển sang chế độ nhìn ban đêm và nhận diện các đặc điểm trên khuôn mặt trong bán kính 1m tính từ đầu khoá. Vậy nên dù trời tối bạn vẫn có thể quan sát rõ nét tình hình trước cửa nhà. 

Camera góc rộng, hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng
Camera góc rộng, hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng

Cửa đóng tự động không cần chìa khoá

Thân khoá của Philips Alpha-VP được thiết kế tự động khoá. Cơ chế hoạt động của thân khoá tự động là khi người dùng đóng cửa, chốt sẽ tự động phóng ra và khoá cửa mà không cần làm thêm bất cứ một thao tác nào khác, cũng không cần đến chìa khoá. Tính năng này cực kỳ tiện lợi và phù hợp với nhịp sống vội vã như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể an tâm mỗi lần ra khỏi nhà. 

Thân khóa tự động, ra ngoài không lo quên khóa cửa
Thân khóa tự động, ra ngoài không lo quên khóa cửa

Philips Alpha-VP – Bảo mật tuyệt đối ngôi nhà của bạn

Công nghệ vân tay ứng dụng cho hơn 135 ngân hàng uy tín

Cũng như các sản phẩm khoá cửa vân tay khác của Philips, Alpha-VP sử dụng công nghệ nhận diện vân tay bán dẫn FPC Thuỵ Điển hàng đầu hiện nay. Độ uy tín của công nghệ này được chứng minh khi hơn 135 ngân hàng lớn trên thế giới đã tin tưởng ứng dụng nó vào hệ thống bảo mật. Công nghệ này chỉ nhận diện trên cơ thể sống dựa vào 3 cảm biến là nhiệt độ, áp suất và điện dung, vậy nên các mánh khoé làm giả vân tay đều không thể vượt qua được bước xác minh. 

Ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, chỉ nhận diện trên 3 yếu tố: nhiệt độ, áp suất và điện dung
Ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, chỉ nhận diện trên 3 yếu tố: nhiệt độ, áp suất và điện dung

Không chỉ bảo mật tốt, tốc độ nhận diện của công nghệ này cực nhanh, chỉ cần 1 chạm chưa đến nửa giây là bạn có thể mở được cửa nhà. Và dù bạn đặt tay ở bất cứ vị trí nào, tay bạn có bám bụi hay bị mờ thì khoá vẫn có thể nhận diện một cách nhanh chóng.

Quản lý từ xa qua kết nối Wifi

Philips Alpha-VP được tích hợp tính năng kết nối wifi, và bạn có thể liên kết khoá với Philips Easykey Plus – ứng dụng do chính Philips nghiên cứu và phát triển, để thực hiện các thao tác như:

  • Gửi mã PIN tạm thời từ xa: Gửi mã này từ xa cho khách mà không cần tiết lộ mật khẩu chính, hiệu lực chỉ trong 30 phút.
  • Theo dõi lịch sử đóng mở cửa: Chi tiết đến từng thời điểm và từng phương thức mở. 
  • Nhận thông báo ngay khi có người mở cửa.
Philips Alpha-VP - Quản lý nhà cửa dễ dàng từ xa qua điện thoại
Philips Alpha-VP – Quản lý nhà cửa dễ dàng từ xa qua điện thoại

Ghi lại và gửi cảnh báo về hành vi khả nghi bên ngoài cửa

Alpha-VP được trang bị cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR). Thông qua cảm biến này, khoá sẽ lập tức gửi cảnh báo khi có tình huống bất thường. Khi ai đó di chuyển nhiều lần xung quanh cửa trước trong vòng 3m, khoá sẽ xác định là hành vi khả nghi, sau đó camera sẽ chụp ảnh hoặc quay video tức thì và gửi thông báo đến APP Philips Easy Key Plus. Từ đó bạn có thể quan sát và xử lý kịp thời nếu xảy ra trường hợp nguy hiểm. 

Phát hiện bất thường, ghi lại hình ảnh khả nghi với cảm biến PIR
Phát hiện bất thường, ghi lại hình ảnh khả nghi với cảm biến PIR

Mã số ảo – Chống nhìn lén hiệu quả

Mật khẩu ngắn thì thiếu an toàn mà dài quá lại khó nhớ nên tính năng mã số ảo trên Philips Alpha-VP rất hữu ích trong trường hợp này. Mật khẩu chính của khoá chỉ có 6 chữ số nhưng bạn hoàn toàn có thể nhập đến 32 ký tự trước hoặc sau mật khẩu chính vẫn có thể mở cửa. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể an tâm nhập mật khẩu mà không sợ lộ, kẻ gian khó mà theo dõi được chính xác và đoán được mật khẩu chính. 

  • Cú pháp nhập mã số ảo: Số ngẫu nhiên + mật khẩu + Số ngẫu nhiên
Mã số ảo ngăn chặn hiểu quả kẻ gian nhìn lén mật khẩu chính
Mã số ảo ngăn chặn hiểu quả kẻ gian nhìn lén mật khẩu chính

=>> Bạn có thể quan tâm: Khóa cửa điện tử Philips Alpha V

Các tính năng cảnh báo khác 

Ngoài các tính năng mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng thì Philips Alpha-VP cũng được bổ sung nhiều tính năng cảnh báo trên thân khoá và gửi ngay đến điện thoại, nâng cao an toàn cho ngôi nhà của bạn như:

  • Báo động chống tháo dỡ: Khi khóa bị tháo và các bộ phận không khít với cửa, khoá sẽ ngay lập tức phát ra âm thanh cảnh báo 
  • Báo động khóa hệ thống: Khi mở khoá sai 5 lần liên tiếp, khoá sẽ dừng hoạt động khoảng 5 phút.
  • Cảnh báo cạy khóa: Đối với trường hợp ổ khoá cơ có dấu hiệu bị tọc mạch bởi dụng cụ nào đó.
  • Cảnh báo chốt bất thường: Khi cửa chưa đóng hoặc chốt chưa được cài.
  • Cảnh báo mở khóa từ bên trong: Khi có ai đó mở khóa từ trong khi cả nhà đã ra ngoài.
Đa dạng cảnh báo, nâng cao an toàn
Đa dạng cảnh báo, nâng cao an toàn

Hình ảnh thực tế Philips Alpha-VP tại nhà khách hàng

Dưới đây là một số hình ảnh khóa thông minh Philips Alpha-VP được lắp đặt thực tế tại nhà khách hàng của Philips Smart Home, mời bạn tham khảo nhé!

Khóa cửa điện tử Philips Alpha-VP là gì?

Philips Alpha-VP là một sản phẩm khóa thông minh tiên tiến, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu an ninh và tiện lợi của mọi gia đình. Đây là mẫu khoá được nhiều khách hàng yêu thích bởi ngoại quan độc đáo, sang trọng, nhiều tính năng thông minh và công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, khoá còn được trang bị đa dạng cảnh báo, nâng cao an ninh an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Tại sao nên mua khóa thông minh Philips Alpha-VP?

Khóa thông minh Philips Alpha-VP là một sản phẩm khóa cửa điện tử chất lượng cao được thiết kế để đảm bảo an toàn và mang lại tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một số lý do tại sao nên mua khóa Philips Alpha-VP:

  • Bảo mật: Khóa ứng dụng những công nghệ bảo mật hàng đầu hiện nay như công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển, thẻ từ và chìa cơ chống sao chép, bảo mật ở mức độ cao, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm: Khoá tích hợp sẵn chuông cửa nên bạn không cần lắp thêm chuông ngoài, tiết kiệm được một khoản chi phí.
  • Tiện lợi: Philips Alpha-VP trang bị đa dạng phương thức mở khóa như: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Bạn cũng có thể đàm thoại trực tiếp với khách khi đến nhà với chuông hình sắc nét. 
  • Thiết kế đẹp và sang trọng: Khóa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều loại cửa và không gian nội thất khác nhau.

  • Tính năng thông minh: Alpha-VP có thể kết nối mạng không dây và người dùng có thể kiểm tra lịch sử ra vào, giám sát trạng thái của cửa từ xa bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể quan sát tình hình trước cửa nhà mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động. 
  • Độ bền cao: Khóa được làm từ bật liệu cao cấp nên có độ bền và tuổi thọ cao.

Mua khóa thông minh Philips Alpha-VP ở đâu? 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua khóa thông minh Philips Alpha-VP thì hãy liên hệ ngay với SSEHOME – đơn vị phân phối độc quyền thiết bị thông minh Philips chính hãng tại Việt Nam. Chọn SSEHOME, bạn không chỉ chọn sản phẩm chính hãng mà bạn còn chọn dịch vụ chuẩn Quốc tế:

  • Bảo hành chính hãng đến 2 năm
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển khóa
  • Tư vấn và xử lý sự cố kỹ thuật 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm giúp giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải

Thông tin liên hệ

0/5 (0 Reviews)
Màu sắc

Đen, Đồng đỏ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PHILIPS ALPHA-VP”

Cảm biến hồng ngoại, mở khóa nhanh chóng từ bên trong

Thân khóa tự động, ra ngoài không lo quên khóa cửa

Ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, chỉ nhận diện trên 3 yếu tố: nhiệt độ, áp suất và điện dung

Tích hợp chuông hình - Đàm thoại 2 chiều trực tiếp mọi lúc mọi nơi

Camera góc rộng, hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng

Philips Alpha-VP - Quản lý nhà cửa dễ dàng từ xa qua điện thoại

Phát hiện bất thường, ghi lại hình ảnh khả nghi với cảm biến PIR

Đa dạng cảnh báo, nâng cao an toàn
Đa dạng cảnh báo, nâng cao an toàn

Mã số ảo ngăn chặn hiểu quả kẻ gian nhìn lén mật khẩu chính

kích thước Philips Alpha-VP

 

SCROLL DOWN