Mách bạn 3 mẫu khóa cửa chung cư giá tốt bán chạy trên thị trường

Khóa cửa chung cư không chỉ bảo vệ căn hộ của bạn, mà còn mở ra một thế giới tiện nghi và an toàn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, khóa cửa chung cư đã trở thành biểu tượng của nhà thông minh kỷ nguyên 4.0. Sản phẩm có mặt phổ biến tại mọi toà nhà và dần thay thế vị trí của khoá cửa truyền thống. Chúng không chỉ đơn giản là khóa cửa, mà còn mang trong mình hàng loạt tính năng thông minh đầy ấn tượng, từ kiểm soát từ xa đến tích hợp hệ thống an ninh đa tầng.

3 mẫu khóa cửa chung cư thông minh tốt nhất hiện nay

Khóa cửa chung cư Kaadas S500-C

Kaadas S500-C hấp dẫn khách hàng nhờ ngoại quan sang trọng và lôi cuốn. Sản phẩm mang đến diện mạo hoàn hảo cho mọi công trình nhà ở. Không những vậy, thân khóa S500-C làm từ chất liệu hợp kim cao cấp siêu bền, có nhiều điểm chốt với: 2 chốt chống cắt và 1 chốt chống cạy ngăn ngừa phá cửa bằng những hình thức khoan cắt thông thường.

Thiết kế vân tay ngăn trên tay gạt giúp thao tác mở cửa nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Thiết kế vân tay ngăn trên tay gạt giúp thao tác mở cửa nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Không chỉ mang diện mạo hấp dẫn, S500-C còn chinh phục khách hàng nhờ những tính năng hiện đại số 1 thị trường:

  • Trang bị lên đến 5 phương thức mở khoá: Bluetooth (mở từ xa), vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ.
  • Kết nối Bluetooth: Mở khóa từ xa và kiểm soát lịch sử ra vào nhà ngày trên điện thoại.
Kết nối Wifi thông qua app Kaadas trên điện thoại thông minh.
Kết nối Wifi thông qua app Kaadas trên điện thoại thông minh.
  • Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển: Nhận diện 3 lớp, ứng dụng trong hệ thống bảo mật của hơn 135+ ngân hàng trên thế giới.
  • Bảo mật 2 lớp và mã số ảo nâng cấp an ninh.
  • Chốt trẻ em: Ngăn trẻ vặn tay nắm mở khoá từ bên trong khi chưa được cho phép.
  • Chốt riêng tư: Khoá trái cửa giữ không gian riêng tránh bị người bên ngoài làm phiền.

Khóa cửa chung cư Kaadas L8

Kaadas L8 – mẫu khóa cửa thông minh đến từ CHLB Đức có kích thước vừa vặn với nhiều công trình khác nhau nhưng vẫn không mất đi tính sang trọng. L8 được sử dụng cho hệ cửa gỗ, phổ biến tại nhiều chung cư. Màn hình khóa được trang bị kính cường lực đen bóng tạo nên sự sang trọng và tao nhã.

Kaadas L8 với đa dạng tính năng mở khoá hiện đại.
Kaadas L8 với đa dạng tính năng mở khoá hiện đại.

Những tính năng ăn tiền nhất của Kaadas L8:

  • L8 được trang bị đầy đủ những tính năng mở khóa tiện lợi: vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ cho trường hợp khẩn cấp.
  • Ứng dụng công nghệ FPC Thụy Điển, L8 xác định vân tay thần tốc chỉ với 0,2s.
  • L8 nhận diện vân tay bất chấp bụi bẩn hay vân tay bị mờ, bị ướt.
  • Chìa cơ và thẻ từ của Kaadas L8 được thiết kế chống sao chép, mang lại trải nghiệm an tâm tuyệt đối.

Khóa cửa chung cư Kaadas K9

Kaadas K9 có thiết kế tay cầm kéo – đẩy được truyền cảm hứng bởi cố vấn sáng tạo từ hãng xe BMW. Tay nắm K9 khỏe khoắn, đầm chắc, không có sự trùng lặp đại trà trên thị trường. Không những vậy, K9 còn chinh phục khách hàng với thiết kế nguyên khối. Bề mặt khóa K9 được xử lý theo công nghệ phủ IML chống xước, chống phai màu, chống oxy hóa một cách hiệu quả.

Kaadas K9 kéo đẩy với 5 cách mở khoá thân thiện, hiệnd dại.
Kaadas K9 kéo đẩy với 5 cách mở khoá thân thiện, hiện đại

Những tính năng tinh tế mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Kaadas K9:

  • Phóng chốt ngay khi cửa đóng, không cần thêm thao tác để khóa cửa.
  • Phát ra cảnh báo cho chủ nhà nếu cửa đã được đóng/ khóa chưa đúng cách.
  • Thân khóa điện vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Chốt trẻ em an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Lợi ích của việc lắp khóa từ chung cư

Lắp đặt khóa từ cho căn hộ chung cư mang đến nhiều lợi ích, tăng tính an toàn và hiện đại cho không gian sống của bạn. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc lắp khóa cửa điện tử cho căn hộ chung cư:

  • An toàn bảo mật: Khóa cửa chung cư thường tích hợp nhiều tính năng bảo mật, bao gồm cảm biến vân tay, mã PIN và thẻ từ, kết nối app qua Bluetooth hoặc wifi,…
  • Không cần chìa khoá: Bạn không còn cần mang theo chìa khóa truyền thống hoặc lo lắng về việc mất chìa khóa. Thay vào đó, bạn có thể mở cửa bằng vân tay, mã PIN hoặc thẻ từ, giúp tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.
  • Tiện lợi: Khóa từ cho phép bạn mở cửa từ xa thông qua app. Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có thể kiểm soát truy cập vào căn hộ của mình, cho phép khách mở cửa bằng mã số tạm thời nhanh chóng mà không cần chạy về nhà.
  • Quản lý truy cập: Bạn có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát truy cập cho các thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc người cần thăm nhà. Bạn có thể tạo ra mã PIN riêng cho từng người tùy vào nhu cầu sử dụng.
Kết nối khoá cửa với điện thoại thông qua app độc quyền Kaadas.
Kết nối khoá cửa với điện thoại thông qua app độc quyền Kaadas.
  • Ghi lại lịch sử ra vào: Một số khóa cửa thông minh có tích hợp chức năng ghi lại lịch sử truy cập. Điều này giúp bạn biết được ai đã đến và đi ra khỏi căn hộ trong khoảng thời gian nào, mang lại sự an tâm tuyệt đối.

Với sự tiện ích, an toàn và hiện đại mà khóa cửa điện tử mang lại, việc lắp đặt cho căn hộ chung cư là một quyết định thông minh và đáng đầu tư.

Khi nào lắp được khóa cửa vân tay cho chung cư

Bạn có thể lắp đặt khóa cửa vân tay cho căn hộ chung cư vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp với bạn, tùy thuộc vào yêu cầu và điều kiện tài chính. Dưới đây là một số thời điểm thường thấy khi người dùng quyết định lắp đặt khóa cửa vân tay cho chung cư:

  • Khi mới xây dựng hoặc sửa nhà cửa: Nếu bạn đang xây dựng căn hộ mới hoặc đang tiến hànhsửa sang lại nhà cửa, đây là thời điểm lý tưởng để lắp đặt khóa cửa vân tay.
  • Khi cần nâng cấp an ninh: Nếu bạn muốn nâng cao mức độ an ninh cho căn hộ chung cư, việc lắp đặt khóa cửa vân tay là một lựa chọn tốt. Khóa vân tay mang đến tính bảo mật cao và ngăn chặn truy cập trái phép. Đặc biệt là ở khu vực tập trung đông dân như chung cư
  • Khi muốn mở khoá nhanh và tiện hơn: Khóa cửa thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian mở cửa bằng chỉ bằng 1 chạm với vân tay hoặc thẻ từ.
  • Khi muốn quản lý truy cập: Nếu bạn muốn quản lý và theo dõi lịch sử ra/ vào căn hộ một cách chính xác đến từng giây, khóa cửa vân tay cung cấp khả năng ghi lại lịch sử truy cập. Điều này thích hợp với những văn phòng hoặc căn hộ thuê giúp việc theo giờ.

Nhìn chung, việc lắp đặt khóa cửa chung cư có thể thực hiện ở nhiều thời điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Khóa cửa chung cư Kaadas có tốt không?

Thời điểm hiện tại, thương hiệu Kaadas được biết đến là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng bậc nhất về sản phẩm khóa cửa thông minh. Tuy nhiên, việc chọn mua một sản phẩm Kaadas cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, thực sự phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Dưới đây là một số điểm mạnh của khóa cửa chung cư Kaadas mà bạn nên cân nhắc:

  • Công nghệ số 1: Kaadas tập trung vào việc phát triển công nghệ và tích hợp các tính năng thông minh vào sản phẩm. Do đó, Kaadas sở hữu những công nghệ không đối thủ: nhận diện 3D gương mặt, vân tay FPC Thuỵ Điển, mở khoá tĩnh mạch không chạm,…
  • Tính bảo mật cao: Nhằm ngăn chặn truy cập trái phép, Kaadas mang đến tính năng: mã số ảo, bảo mật kép, thẻ từ và chìa cơ chống sao chép,…
  • Thiết kế hiện đại: Sản phẩm của Kaadas thường có thiết kế hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Đại diện tiêu biểu phải kể đến: tân cổ điển, kéo đẩy, tay gạt,…
  • Giá thành: Sở hữu vô vàn tính năng đắt giá nhưng Kaadas luôn tự tin sở hữu mức giá tốt nhất trong những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
  • Độ bền: Khoá cửa Kaadas sở hữu độ bền cao, được chứng minh thực tế tại nhiều chung cư của các chủ đầu tư lớn.

Cửa hàng bán khóa chung cư chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội và HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu mua khoá cửa chung cư chính hãng với giá tốt nhất hãy liên hệ ngay SSEHOME – đơn vị phân phối độc quyền khoá cửa thông minh Kaadas tại Việt Nam. Chọn SSEHOME, chọn dịch vụ chuẩn Quốc tế:

  • Bảo hành chính hãng đến 2 năm
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển khóa
  • Tư vấn và xử lý sự cố kỹ thuật 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm giúp giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải

SSEHOME còn sở hữu kho hàng tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích mỗi kho hàng lên tới 1.500m2, SSEHOME đảm bảo tốc độ và khả năng cung ứng hàng hoá số lượng lớn trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ SSEHOME:

 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SCROLL DOWN