Khóa cửa thẻ từ là gì? Top 3 khóa cửa thẻ từ đáng mua nhất hiện nay

Khóa cửa thẻ từ là một trong những dòng khóa cửa thông minh được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Không chỉ thế, khóa cửa thẻ từ cũng sở hữu ngoại quan bắt mắt, giúp ngôi nhà trở nên đặc biệt thu hút hơn. Nếu bạn đang muốn hiểu hơn về khóa cửa thẻ từ và lý do nên chọn loại khóa này thì đừng bỏ qua bài viết này của Ssehome nhé!

Khóa cửa thẻ từ là gì?

Khóa cửa từ, còn được gọi là khóa cửa thẻ từ, có tên chuyên ngành là keycard lock, được thiết kế bên trong riêng biệt nhằm tăng độ bền và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho khóa. Ổ khóa thẻ từ được làm từ chất liệu kim loại và có lõi từ tính bên trong. Đây là một cấu trúc hình học kết hợp từ 28 trong số 41 lõi từ.

Khóa cửa thẻ từ hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình
Khóa cửa thẻ từ hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình

Chìa khóa của khóa cửa thẻ từ này có hình dạng giống như một thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng. Chìa khóa này được sản xuất với một lõi ngầm chứa hệ thống chip và vi mạch để tương thích với đầu đọc thẻ trong khóa.

Có nên sử dụng khóa cửa thẻ từ không?

Bất cứ sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, khóa cửa thẻ từ cũng không ngoại lệ. Dưới dây là ưu và nhược điểm của loại khóa này, bạn có thể dựa vào đó để trả lời câu hỏi có nên sử dụng khóa cửa thẻ từ không nhé!

Ưu điểm

– Tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Khác với khóa cửa truyền thống chỉ có thể mở cửa bằng chìa cơ thì nhiều loại khóa cửa thẻ từ hiện đại còn tích hợp thêm nhiều phương thức mở khóa khác như: vân tay, mã số, mở cửa từ xa… 

– Khó làm giả: Thẻ từ sử dụng để mở khóa cửa được thiết kế đặc biệt, chống sao chép để ngăn ngừa khả năng kẻ gian có thể làm giả. Mỗi một chiếc thẻ sẽ có định danh khác nhau, không chiếc nào giống chiếc nào, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khóa cửa thẻ từ để bảo vệ ngôi nhà của mình.

– Tính an toàn cao: Các thiết bị khóa cửa thẻ từ thông minh được làm từ vật liệu cao cấp, thiết kế với nhiều chốt khóa chắc chắn khiến cho việc cạy cửa hay bẻ khóa khó có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, khóa cửa thẻ từ hiện nay được tích hợp nhiều cảnh báo hiện đại. Khi có dấu hiệu bị xâm nhập hoặc tác động, ngay lập tức khóa sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo hoặc gửi thông báo đến điện thoại của chủ nhà để nắm bắt tình hình, nâng cao khả năng chống trộm.

Khóa cửa thẻ từ được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn nâng cao bảo mật
Khóa cửa thẻ từ được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn nâng cao bảo mật

– Dễ quản lý: Người dùng có thể kết nối khóa cửa thẻ từ với các thiết bị điện thoại di động để quản lý nhà cửa từ xa dễ dàng. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tra cứu lịch sử đóng mở cửa, cập nhật trạng thái khóa cửa tại thời gian thực, tiến hành các thao tác cài đặt lại chế độ của khóa như thay đổi mật khẩu, xóa quyền, phân quyền… Vậy nên, trong trường hợp bạn có làm mất thể cũng không cần lo lắng vì có thể vô hiệu quá để thẻ đó không còn sử dụng được nữa.

– Thiết kế hiện đại: Nếu nhìn từ bên ngoài, ban đầu bạn sẽ thấy rằng các thiết bị khóa cửa sử dụng thẻ từ được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, mang đến sự sang trọng không thể thiếu. Các loại khóa cửa thẻ từ cao cấp được chế tạo từ vật liệu hợp kim chắc chắn và đẹp mắt hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của căn nhà, bạn có thể lựa chọn loại khóa cửa phù hợp nhất.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, khóa cửa thẻ từ cũng còn một vài nhược điểm sau: 

– Lắp đặt công phu: Sản phẩm này bao gồm nhiều bộ phận, thiết bị và dây kết nối, do đó việc lắp đặt không dễ dàng. Để cài đặt khóa cửa thẻ từ, bạn cần tìm đến những người thợ chuyên nghiệp để đảm bảo độ chính xác cao và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng.

– Giá thành cao: So với khóa cửa truyền thống, khóa cửa thẻ từ có giá thành cao hơn. Điều này dễ hiểu vì chúng được chế tạo từ vật liệu cao cấp hơn và áp dụng công nghệ hiện đại hơn. Các loại khóa có thiết kế đẹp và nhiều tính năng sẽ đi kèm với giá cao.

Nhược điểm của khóa cửa thẻ từ là giá cao hơn khóa cửa truyền thống
Nhược điểm của khóa cửa thẻ từ là giá cao hơn khóa cửa truyền thống

– Cần sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp nếu gặp vấn đề: Khóa cửa thẻ từ được làm từ hợp kim chắc chắn, rất khó bị đập, phá hoặc bẻ khóa như các loại khóa truyền thống. Do đó, nếu gặp sự cố trong quá trình sử dụng, bạn cần liên hệ với thợ chuyên nghiệp để được hỗ trợ xử lý. Lời khuyên cho bạn là nên mua sản phẩm từ các địa chỉ uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

Top 3 khóa cửa thẻ từ nên mua nhất hiện nay

Nếu đang có nhu cầu mua khóa cửa thẻ từ thì có thể tham khảo những mẫu khóa dưới đây của nhà Philips: 

Philips DDL603E

Philips DDL603E không chỉ là khóa cửa thẻ từ thông thường mà còn tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, thông minh khác. Ngoài thẻ từ, người dùng còn có thể mở cửa bằng vân tay, mã số, chìa cơ hay mã số tạm thời với Philips DDL603E. Bên cạnh đó, khóa cũng có tính năng kết nối wifi giúp bạn quản lý nhà cửa từ xa một cách tốt nhất: cập nhật trạng thái của khóa tại thời gian thực, kiểm tra lịch sử đóng mở mọi lúc mọi nơi và gửi mã số tạm thời từ xa cho người thân, bạn bè. Khóa cũng được trang bị nhiều cảnh báo, giúp nâng cao khả năng bảo vệ nhà cửa mọi lúc mọi nơi.

Philips DDL603E là một lựa chọn khóa cửa thẻ từ hợp lý cho mọi gia đình
Philips DDL603E là một lựa chọn khóa cửa thẻ từ hợp lý cho mọi gia đình

Đặc biệt, Philips DDL603E có thiết kế tay cầm truyền thống nên quen thuộc với cả người già lẫn trẻ nhỏ. Màu đen của khóa vừa nhã nhặn lại điện đại, phù hợp với mọi phong cách nội thất nên gia đình nào cũng có thể lựa chọn. 

>>> Tìm hiểu chi tiết thông tin của khóa cửa Philips DDL603E tại đây

Philips 7300

Cái tên thứ 2 trong danh sách những mẫu khóa cửa thẻ từ nên mua nhất hiện nay đó chính là Philips 7300. Khác với DDL603E, Philips 7300 cho phép người dùng mở cửa từ xa ngay trên điện thoại di động trong phạm vi 20m. Vậy nên dù bạn có đang làm việc nhà, nấu cơm hay làm việc thì vẫn hoàn toàn có thể mở cửa chỉ 1 chạm trên điện thoại. Khóa cũng có các phương thức mở cửa khác như vân tay, mã số và chìa cơ bên cạnh thẻ từ và bluetooth. 

Philips 7300 không chỉ là khóa cửa thẻ từ mà tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại khác
Philips 7300 không chỉ là khóa cửa thẻ từ mà tích hợp rất nhiều tính năng thông minh khác

Philips 7300 có thiết kế tay cầm truyền thống như Philips DDL603E nên người già hay trẻ nhỏ đều vẫn sử dụng dễ dàng. Khóa được phủ lớp IML cao cấp, vừa sang trọng lại chống bám bụi và vân tay cực tốt. 

>>> Tìm hiểu chi tiết thông tin của khóa cửa Philips 7300 tại đây

Philips DDL608

Vẫn là một mẫu khóa cửa thẻ từ tay gạt nữa nhưng dành riêng cho những gia đình sử dụng hệ cửa nhôm kính đó chính là Philips DDL608. Ngoài thẻ từ, mẫu khóa này còn được trang bị thêm các phương thức mở khóa khác là: vân tay, mã số, chìa cơ và mã số tạm thời từ xa. DDL608 còn là dòng khóa duy nhất đến hiện tại của Philips đạt chuẩn IP65 quốc tế, chống bụi và nước hiệu quả nên hoàn toàn có thể lắp đặt cho cửa mặt tiền nhà phố. Và cũng giống đa số các mẫu khóa khác của Philips, DDL608 cũng tích hợp tính năng kết nối wifi giúp người dùng quản lý nhà cửa từ xa dễ dàng hơn

Philips DDL608 - Khóa cửa thẻ từ dành riêng cho hệ cửa nhôm kính
Philips DDL608 – Khóa cửa thẻ từ dành riêng cho hệ cửa nhôm kính

Với thiết kế tay gạt truyền thống, Philips DDL608 mang lại cảm giác thân thuộc trong trong trải nghiệm mở khóa. Vậy nên người già hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng mở cửa. 

>>> Tìm hiểu chi tiết thông tin của khóa cửa Philips DDL608 tại đây

Địa chỉ mua khóa cửa thẻ từ uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua khóa cửa thẻ thì hãy liên hệ ngay với SSEHOME – đơn vị phân phối độc quyền thiết bị thông minh Philips chính hãng tại Việt Nam. SSE đại diện cho sứ mệnh: thiết bị nhà ở thông minh và an toàn (Smart – Safe – Equipment for Home). Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của mọi quý khách hàng, SSEHOME cam kết mang đến những trải nghiệm hài lòng và an tâm nhất khi mua khóa cửa thẻ từ tại đây.

Chọn SSEHOME, bạn không chỉ chọn sản phẩm chính hãng mà bạn còn chọn dịch vụ chuẩn Quốc tế:

  • Bảo hành chính hãng đến 2 năm
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển khóa
  • Tư vấn và xử lý sự cố kỹ thuật 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm giúp giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải

SSEHOME còn sở hữu kho hàng tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích mỗi kho hàng lên tới 1.500m2, SSEHOME đảm bảo tốc độ và khả năng cung ứng hàng hoá số lượng lớn trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

5/5 (1 Review)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SCROLL DOWN