Top 2 khóa cửa vân tay lắp ngoài trời dành cho cửa nhôm nên mua

Khóa cửa thông minh là lựa chọn của rất nhiều gia đình, doanh nghiệp nhờ vào tính năng an toàn và tiện lợi. Bên cạnh những mẫu khóa cửa lắp cho các căn hộ, công ty thì khóa cửa vân tay lắp ngoài trời cũng được khách hàng tìm kiếm. Lý do là gì và đâu là mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời tốt đáng đầu tư hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay với Ssehome nhé!

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời là gì?

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời là loại khóa điện tử sử dụng công nghệ nhận diện vân tay để mở khóa, được thiết kế đặc biệt để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, bụi bẩn. Loại khóa này thường được làm từ các vật liệu chịu lực cao như thép không gỉ, hợp kim kẽm hoặc nhôm, giúp chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 1

Lợi ích khi sử dụng khóa cửa vân tay lắp ngoài trời

Rất nhiều khách hàng muốn mua khóa cửa điện tử để lắp đặt cho cửa cổng nhà riêng vì dòng khóa này mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội như:

Đảm bảo an ninh tuyệt đối

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời sử dụng công nghệ nhận diện vân tay, một trong những phương thức bảo mật cao nhất hiện nay. Chỉ những người đã được đăng ký vân tay mới có thể mở khóa, giúp ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ đột nhập trái phép.

Chống chịu tốt trong mọi điều kiện thời tiết

Một mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời đạt chuẩn sẽ được thiết kế để chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.Các sản phẩm này thường đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP65 hoặc IP67, đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện mưa lớn hay môi trường nhiều bụi bẩn.

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 2

Tiện lợi khi sử dụng

Không cần mang theo chìa khóa hay lo lắng về việc mất chìa, khóa cửa điện tử giúp bạn mở cửa nhanh chóng chỉ với một chạm. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đang mang nhiều đồ đạc hoặc về nhà khi trời tối.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời không chỉ mang đến sự an toàn mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với kiến trúc và phong cách của ngôi nhà.

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 3

Lưu ý khi chọn khóa điện tử lắp ngoài trời

Nếu bạn đang tìm một mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời thì cùng xem những lưu ý dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Chọn khóa có chứng nhận chống bụi, chống nước

Khi mua khóa cửa vân tay lắp ngoài trời, điều quan trọng nhất là kiểm tra sản phẩm có chứng nhận chống nước, chống bụi hay không. Khóa có chuẩn chống nước IP65 hoặc IP67 là lựa chọn tốt, giúp khóa hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Kiểm tra chất liệu và độ bền của khoá

Chất liệu của khóa cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn khóa được làm từ thép không gỉ, hợp kim kẽm hoặc nhôm để đảm bảo độ bền cao, chống ăn mòn, đồng thời chịu được lực tác động mạnh.

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 4

Xem xét các tính năng bổ sung

Ngoài tính năng nhận diện vân tay, nhiều loại khóa cửa vân tay lắp ngoài trời còn tích hợp thêm các tính năng như mở khóa bằng thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa qua điện thoại. Vậy nên khi mua bạn hoàn toàn có thể cân nhắc dòng khóa được tích hợp nhiều tính năng thông minh như vậy, không chỉ tăng cường bảo mật mà còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Chọn mua khóa từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Các thương hiệu nổi tiếng như Philips và Kaadas đều cung cấp các mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời chất lượng cao, được người dùng đánh giá tốt.

Top 2 mẫu khóa cửa vân tay lắp ngoài trời dành cho cửa nhôm đáng mua

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 5

Nếu gia đình bạn đang sử dụng cửa nhôm được lắp đặt ngoài trời và muốn tìm một mẫu khóa cửa thông minh cho cửa nhà mình thì dưới đây sẽ là 2 gợi ý dành cho bạn:

Philips DDL608

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 6

Philips DDL608 là mẫu khóa cửa điện tử dành riêng cho dòng cửa nhôm kính đến từ nhà Philips. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên mẫu khóa này có thể tương thích với hầu hết các hệ nhôm trên thị trường.

Để đảm bảo có thể lắp đặt ngoài trời, DDL608 đã vượt qua bài kiểm tra gắt gao về khả năng chống nước và chống bụi, đạt chuẩn IP65. Không chỉ mở khóa được bằng vân tay, DDL608 còn tích hợp các phương thức mở cửa bằng mã số, thẻ từ và chìa cơ, cho người dùng linh hoạt sử dụng. 

Kaadas S10-5W

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời 7

Nằm ở vị trí thứ 2 chính là tân binh nhà Kaadas, S10-5W. Đây là mẫu khóa cửa thông minh có thiết kế hiện đại,  bền bỉ, phù hợp cho cửa nhôm ngoài trời. Sản phẩm hỗ trợ mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mã số tạm thời từ xa qua wifi. Với chuẩn chống nước và bụi IP65, Kaadas S10-5W đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, giúp bạn yên tâm hơn về an ninh ngôi nhà.

Kết luận

Khóa cửa vân tay lắp ngoài trời là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những nguy cơ đột nhập trái phép. Khi chọn mua sản phẩm, hãy chú ý đến các yếu tố như khả năng chống nước, chống bụi, chất liệu và tính năng bổ sung để đảm bảo bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sử dụng khóa cửa thông minh  không chỉ giúp bạn yên tâm hơn về an ninh mà còn mang đến sự tiện lợi và phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Đừng quên liên hệ Ssehome để được tư vấn chi tiết các sản phẩm khóa cửa thông minh nói chung và khóa cửa vân tay lắp ngoài trời nói riêng nhé!

Thông tin liên hệ

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SCROLL DOWN